Các Loại Bánh Quy Không Béo

Bạn đang tìm kiếm các loại bánh quy không béo để rất có thể thoải mái ăn vặt thả ga, thoải mái và dễ chịu mà không sợ hãi tăng cân, quá mỡ. Bây giờ trên thị trường tương đối đầy đủ các sản phẩm bánh quy ít béo dành riêng cho người thừa cân hoặc ước ao giảm mỡ. Nội dung bài viết này sẽ bật mí cho chính mình cách làm cho và gạn lọc những thành phầm bánh không khiến mất dáng vẻ của bạn.

Bạn đang xem: Các loại bánh quy không béo


Cách làm các loại bánh quy không béo để giúp giữ dáng hẹp gọn, rất đẹp chuẩn

Bạn thích nạp năng lượng bánh quy, mặc dù lại sợ hãi béo, gây mất dáng? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ chia sẻ cho chúng ta cách có tác dụng bánh quy không to siêu thơm ngon, đơn giản và dễ dàng và rất dễ làm. Hãy tiếp thu những công thức làm bánh sau đây để áp dụng tạo nên những dòng bánh ngon nhé!

1. Bí quyết làm bánh quy không béo từ khoai lang 

Khoai lang là một trong những thực phẩm giúp cung ứng giảm cân nặng hiệu quả, an ninh và nhanh chóng. Cùng với lượng tinh bột vào khoai lang giúp khung hình no nhanh, giảm cảm hứng thèm ăn. Đặc biệt, khoai lang chỉ có 85,8 Kcal, đây là chỉ số rất là lý tưởng, cân xứng để tạo ra sự những mẫu bánh quy thơm ngon, giòn rụm mà lại không hại tăng cân nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị để làm

125g Khoai lang90g bột nếp25g đường15g mật ong15g siro30 – 40g sữa
*
Cách làm cho bánh quy không phệ từ khoai lang 

Cách làm cho bánh quy không béo: 

Bước 1: mang đến đường với bột nếp vào sơn trộn đềuBước 2: Khoai lang hấp chín, tách vỏ, dùng nĩa xay nát rồi trộn cùng với siro, mật ong tiếp đến cho vào các thành phần hỗn hợp đường cùng bột nếp trộn đều.Bước 3: Thêm sữa vào nhào với trộn đều để có hỗn phù hợp bột đồng nhất, không bám tay.Bước 4: Vo bột thành số đông viên tròn khoảng 15g. Bước 5: sử dụng dụng cụ xuất hiện carô ấn nhẹ lên viên tròn tao thành tấm dẹt gồm độ dày khoảng 1cm đặt lên khay nướng bánh. Nếu không có dụng cụ, chúng ta ấn dẹt viên bột rồi cần sử dụng sống dao ấn các đường thẳng song song cùng vuông góc cùng với nhau tạo thành thành mặt carô. Bước 6: Đặt khay bánh vào lò nướng, nướng bánh vào lò ở nhiệt độ 180 độ C trong thời hạn 10 – 12 phút hoặc đến khi bạn thấy khía cạnh bánh gồm màu vàng đẹp mắt là được.Bước 7: Để bánh nguội trên khay và lấy ra dùng ngay hoặc cho vào lọ bí mật để dành sử dụng dần nhé!

Chúc bạn làm thành công xuất sắc món bánh quy ít mập từ khoai xóm – trong những loại bánh quy không to siêu ngon này nhé! 

2. Cách làm bánh quy ít khủng socola 

Bạn đang quan tâm đến bánh quy được gia công từ socola là một trong những loại bánh khiến cho bạn tăng cân? thực tiễn không bắt buộc vậy, socola là 1 trong những chất có rất nhiều lợi ích cực tốt cho sức khỏe như tim mạch, đường huyết, giảm căng thẳng, căng thẳng hiệu quả, làm đẹp da, phòng ngừa dịch tiểu đường, giảm nguy cơ tiềm ẩn đột quỵ cùng đặc biệt có công dụng hỗ trợ cơ thể giảm cân. 

Một trong những loại bánh quy không phệ dễ làm, triển khai đơn giản, nhanh lẹ đó chính là bánh socola hạt lạc không đường, không đề nghị lò nướng. Đặc biệt, bánh quy socola này chỉ có 80 Kcal, chỉ số hết sức thấp giúp đỡ bạn ăn dễ chịu và thoải mái mà không phải lo ngại bị béo lên nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị: 

64g bơ đậu phộng32g mật ong32g dầu dừa28,3g bột ca cao1/4 thìa coffe muối14,8g vani14,8g yến mạch
*
Cách làm cho bánh quy ít to socola


Cách làm cho bánh quy socola đậu phộng: 

Bước 1: Đặt một chiếc chảo lên bếp, mang lại bơ đậu phộng, dầu dừa, muối, mật ong đồng thời vào chảo và đun nóng, khuấy hầu như tay cho tới khi hỗn hợp tan chảyBước 2: cho thêm va-ni với bột ca cao vào chảo, liên tục khuấy đều.Bước 3: Thêm yến mạch cùng trộn những hỗn hợp thế nào cho chúng hòa quấn vào nhau.Bước 4: Sau đó từ từ múc từng thìa tất cả hổn hợp ra đĩa đã chuẩn bị sẵn, múc cho tới khi hết hỗn hợp bánh quy.Bước 5: Đem đĩa bánh đựng trong tủ lạnh phòng mát hoặc nhanh hơn thế thì ngăn đá để tất cả hổn hợp bánh cứng lại.

Xem thêm: Trương Mông Phạm Thế Kỷ

Bước 6: Đợi chừng trăng tròn phút là chúng ta cũng có thể lấy ra và bao gồm món bánh quy tuyệt vời do từ tay mình có tác dụng rồi, việc của bạn hiện nay chỉ còn là hưởng thụ thành quả lao cồn của mình.

Hy vọng các bạn sẽ làm thành công món bánh quy ít lớn từ socola với đậu phộng nhé!

*
Đây là một trong những trong các loại bánh quy không phệ

3. Bí quyết làm bánh quy không béo từ chuối + yến mạch

Chuối và yến mạch là giữa những thực phẩm giúp giảm cân an toàn, tác dụng bởi lượng Kcal cực kỳ thấp, phần lớn có tương đối nhiều các nguyên tố bổ ích cho cơ thể, giúp bạn bổ sung nhiều hóa học dinh dưỡng, không phải lo ngại bị suy nhược nhưng mà vẫn có thể giảm mỡ thừa an toàn, cấp tốc chóng. Chính vì như thế bánh quy từ chuối và yến mạch chính là một trong các loại bánh quy ko béo phù hợp cho đông đảo ai hại mập. 

Nguyên liệu chuẩn bị: 

190g bột yến mạch2g bột quế8g bột baking powder7g bột baking soda3 quả chuối chín, dầm nát60ml dầu dừa60ml mật ong2 trái trứng gà1 gói đường bột vị vanillaVài lát dừa sấy bào để trang trí
*
Bánh quy không mập từ chuối + yến mạch


Cách làm cho bánh quy socola đậu phộng:

Bước 1: Trộn đều các nguyên liêu thô như bột yến mạch, bột baking powder, banking soda, bột quế, gói con đường bột vị vanilla vào một trong những bát lớn.Bước 2: Trộn những hỗn phù hợp ướt như dầu dừa , mật ong, trứng với một chén bát khác với khuấy đều. Thong thả đổ các thành phần hỗn hợp bột vào tất cả hổn hợp trứng rồi mang đến chuối sẽ băm bé dại vào hòn đảo cùng.Bước 3: xịt một không nhiều dầu vào khay nướng bánh hoặc quét một tờ bơ. Cho tất cả hổn hợp bột sẽ trộn vào khay nướng bánh và rắc một không nhiều dừa sấy bào lên trên mặt bánh giả dụ thích.Bước 4: Nướng bánh ở ánh sáng 165°C trong tầm 55 phút cho 1 giờ rồi lôi ra thưởng thức.

Chỉ với tứ bước, bạn đã có ngay 1 khay bánh từ bỏ chuối và hạnh nhân – thuộc những loại bánh quy không bự thơm ngon nhằm ăn hằng ngày rồi. 

4. Bí quyết làm bánh quy ít béo Biscotti

Nếu là 1 người sành ăn bánh không yêu thích vị to ngậy, ngọt lịm thì chắc hẳn rằng sẽ biết đến cái tên Biscotti – một trong những loại bánh quy không bự được phương tây ưa chuộng. Thành phần bao gồm của bánh là từ các loại hạt, trái cây khô giàu chất xơ, protein thực vật, vitamin,… rất bổ ích cho việc giảm cân nặng mà vẫn bảo vệ mang đến hương vị thơm ngon cho mẫu bánh. 

Nguyên liệu chuẩn bị: 

Hỗn hòa hợp khô

260g bột nguyên cám (whole wheat flour)40g yến mạch cán dẹt (rolled oats)60g trái cây khô20g hạt dẻ cười80g hạt hạnh nhân4g bột baking powder

Hỗn đúng theo ướt

60g dầu dừa5ml tinh chất vanilla1 thìa coffe mật ong1 trái chanh vàng2 quả trứng gà
*
Biscotti là một trong những trong các loại bánh quy không béo


Cách có tác dụng bánh quy socola đậu phộng:

Bước 1: Trộn hỗn hợp khô và các thành phần hỗn hợp ướt riêng. Tiếp nối đổ cả 2 hỗn hợp vào nhau và trộn đều.Bước 1: Nhào bánh bằng tay, cán dẹp thành các hình chữ nhật.Bước 1: Nướng lần 1 sống 175°C trong 20 phút.Bước 1: Sau đó rước khay ra, nhằm nguội. Cắt nhỏ tuổi thành từng miếng vừa ăn, xếp lại vào khay.Bước 1: Nướng lần 2 sinh sống 150°C trong 40 phút.

Với bí quyết này, hy vọng để giúp bạn tạo nên sự các loại bánh quy không béo, thơm ngon, giòn rụm và xẻ cho sức khỏe để trải nghiệm hàng ngày. 

Ăn bánh quy có béo không?

Thực tế, tùy trực thuộc từng loại bánh quy được gia công từ vật liệu gì, bao gồm lượng Kcal từng nào thì mới hoàn toàn có thể trả lời đúng đắn được thắc mắc ăn bánh quy bao gồm béo không. Tuy nhiên, phần nhiều các một số loại bánh quy được thiết kế từ các nguyên liệu chính như bột mì, đường, sữa, kem, bơ… đó là những các loại thực phẩm chứa nhiều Kcal, hoàn toàn có thể khiến bạn tăng cân nặng nếu ăn với con số nhiều, liên tiếp trong thời hạn dài. 

Vì thế, nếu lo ngại ăn bánh quy bị vượt mỡ, mất dáng thì bạn hãy chọn các một số loại bánh quy không béo, được thiết kế từ những thành phần nguyên vật liệu chính như chuối, hạnh nhân, yến mạch, socola, hoa quả khô,… phần lớn thực phẩm này sẽ giúp tạo thành mọi món bánh quy thơm ngon, mà không lo bị tăng cân. 

*
Ăn bánh quy bao gồm béo không?

Các các loại bánh quy ko béo đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho đông đảo ai thích nạp năng lượng đồ ngọt dẫu vậy sợ bị mập. Đặc biệt trong các loại bánh quy không béo này, ngoài ưu điểm chứa ít Kcal không khiến tăng cân ngoài ra chứa cực ít đường. Điều này góp bạn thoải mái ăn bánh mà không lo ngại làm lỗi tổn mang lại da, mắc các bệnh bởi đường gây ra. 

Giờ thì bạn không phải lo lắng ăn bánh quy có béo không nữa nhé! bởi trên thị trường hiện nay bán các loại bánh quy không to hoặc bạn cũng có thể tự làm ngay tại nhà cho gia đình ăn mỗi ngày. 

Cách bớt cân hiệu quả, an toàn, gấp rút vượt trội

Ngoài cách thức ăn những loại bánh quy ko béo, thì lựa chọn giảm mỡ chảy xệ bằng công nghệ Lipo Theramax Plus trên Viện thẩm mỹ DIVA để giúp đỡ bạn đã có được vóc dáng thon thả gọn, đẹp mắt chuẩn, sexy nóng bỏng hơn mà không nhất thiết phải tập luyện rất khổ, nhịn ăn nữa. 

Các nhiều loại bánh quy không lớn sẽ không khiến cho bạn giảm cân nặng mà chỉ duy trì cân nặng hiện tại, không khiến hình thành mỡ. Còn Lipo Theramax Plus trên Viện thẩm mỹ và làm đẹp DIVA sẽ giúp loại bỏ mỡ vượt hiệu quả, nhanh chóng, bình an không xâm lấn, phẫu thuật. Các bạn sẽ giảm mỡ tác dụng ngay bao gồm những vùng nặng nề đào thải, đào thải mỡ nhất như đùi, bụng, bắp tay,… 

*
Giảm mỡ chảy xệ bằng công nghệ Lipo Theramax Plus trên Viện thẩm mỹ và làm đẹp DIVA

Với công nghệ giảm béo văn minh vượt trội hơn việc ăn bánh quy ít béo, với đội ngũ nghệ thuật viên giàu ghê nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đại lý vật chất, trang sản phẩm công nghệ hiện đại, sẽ giúp đỡ khách hàng đạt được vóc dáng vẻ đẹp chuẩn, giảm béo không cần phải nhịn ăn, bè lũ dục khổ sở nữa. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • App xóa nhăn quần áo

  • Tác hại của gừng ngâm giấm

  • Gái tây ở hồ chí minh

  • Hồ huỳnh duy lừa đảo

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.