Bài Tập Kháng Lực Là Gì

Dây chống lực là dụng rõ ràng hình tất cả nhiều công dụng tích rất cho sức khỏe và vóc dáng của fan tập. Những bài tập cùng với dây phòng lực giúp tác đồng phần lớn lên những nhóm cơ ở các vùng cơ thể khác nhau.

Bạn đang xem: Bài tập kháng lực là gì


Thực hiện bài xích tập với dây chống lực là phương pháp tập luyện đơn giản và dễ dàng nhưng đem đến công dụng cao. Bài xích tập này không chỉ giúp đỡ bạn giảm mỡ thừa thừa, tăng mức độ bền và sức khỏe cơ bắp, ngoài ra hỗ trợ nâng cao vóc dáng.

Bài tập cùng với dây chống lực giúp mông săn vững chắc

Bên cạnh bài bác tập tứ thế squat, chúng ta cũng có thể đổi sang rèn luyện bài tập với dây phòng lực tiếp sau đây nhé. Bài tập này góp vòng bố săn chắc, căng tròn và đầy đặn hơn đấy.

Xem thêm: Nơi Bán Máy Làm Lạnh Nước Mini Keen, Chiller Trane

1. Bài xích tập Banded Squats

Vòng dây kháng lực qua chân để gần đầu gối. Đứng thẳng, khoảng cách hai chân rộng bởi vai sao để cho dây căng vừa đủ. Nhì tay nhằm trước ngực. Hạ tín đồ xuống, mông đẩy ra sau và triển khai tư thế squat. Đùi song song với sàn, siết chặt cơ mông cùng đẩy dồn trọng lượng vào phần gót chân. Đẩy cục bộ thân người về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng tầm 10-15 lần.

*

2. Bài xích tập Curtsy Lunge

Đứng thẳng, khoảng cách hai chân rộng bởi hông, dây kháng lực vòng quanh đùi. Chân trái cách ra sau rồi dịch chuyển sang phải, hạ tín đồ xuống đến khi đùi phải tuy vậy song với mặt sàn. Quay lại tư núm đứng ban đầu. Tiến hành các rượu cồn tác khoảng 10 lần.

3. Bài xích tập Butt Kickback

Vòng dây bao bọc bàn tay đề nghị và bên dưới chân cần của bạn. Mở rộng chân buộc phải về phía sau, giữ lại dây thẳng với hạ người thấp xuống. Thực hiện động tác khoảng tầm 10-15 lần, kế tiếp tập tương tự như với tay và chân trái.

*

4. Bài tập với dây phòng lực Clamshells

nằm nghiêng, cẳng tay kháng xuống dưới sàn đỡ thân người. Vòng dây kháng lực phía trên 2 đầu gối, làm sao cho 2 chân tạo nên thành bốn thế chiếc sò. Giữ thăng bởi hai chân, nâng đầu gối nên rồi không ngừng mở rộng ra với hướng lên trên.

*

5. Bài bác tập Single-Leg Banded Glute Bridge

bài xích tập này cần sử dụng dây ngũ sắc. Đặt sống lưng trên sàn nhà, vòng dây phòng lực qua eo. Đặt tay lên phần tay gắng của dây, giữ nó bên trên sàn nhà. Đẩy hông lên phía trên và mở rộng chân phải thoát ra khỏi sàn. để ý siết cơ mông lại. Duy trì người ở vị trí cao nhất, sau đó hạ xuống và lặp lại trên từng chân.

Có thể các bạn quan tâm: bài bác tập tạ vừa tăng tốc sức khỏe lại làm đẹp dáng


Bài tập tay cùng với dây phòng lực

Những bài xích tập với dây chống lực sẽ giúp cơ tay trở nên tân tiến mạnh mẽ, săn chắn chắn và tăng mức độ mạnh. Lúc mới tập chúng ta nên lựa chọn nhiều loại dây co và giãn vừa phải đặt điều phối lực sinh hoạt cánh tay tốt hơn. Cùng tìm hiểu những bài bác tập tay với dây phòng lực ngay lập tức nhé.

6. Bài bác tập Resistance Band Pull Apart

Đứng hai chân dang rộng bởi hông và mỗi tay thế một đầu của dây kháng lực. Nhị tay để ngang trước ngực, lòng bàn tay úp. Kéo dây chống lực ra, không ngừng mở rộng cánh tay sang mỗi mặt và giữ chúng cùng một độ cao. Dây kháng lực kéo vừa đủ, không bị căng quá mức. Đưa tay quay lại vị trí trung tâm.

*

7. Bài xích tập Overhead Resistance Band Stretch

nhì chân đứng thẳng đụng vào nhau, từng tay giữ lại một đầu phòng lực. Nâng dây lên phía trên đầu và khoảng cách hai tay ngang vai nhằm dây gồm độ căng và không xẩy ra chùng. Kéo nhị cánh tay của doanh nghiệp ra, vòng dây qua phía đằng sau đầu sao để cho dây va vào sống lưng trên của bạn. Sau đó, trở lại tư nỗ lực ban đầu. Thực hiện động tác này những lần.

8. Bài xích tập Resistance Band Push-Out

hai chân đứng thẳng, từng tay duy trì một đầu dây kháng lực và kéo bọn chúng vòng qua sống lưng của bạn. Gập khuỷu tay để chế tác một góc 90 độ và kéo dây dài qua giữa lưng. Vận hộp động cơ lưng bằng phương pháp giữ, ấn cùng ép chặt bẫy vai khi chúng ta đẩy cánh tay ra xa hai bên cho đến khi cánh tay được mở rộng hoàn toàn. Quay lại vị trí thuở đầu với cánh tay uốn cong thành góc 90 độ.

*

9. Bài tập Resistance Band Back Press

hai chân đứng thẳng, mỗi tay giữ một đầu dây kháng lực và kéo chúng vòng qua lưng của bạn. Gập khuỷu tay để chế tạo ra một góc 90 độ cùng kéo dây rất dài qua thân lưng. Tiếp sau tiến lên một bước bằng chân trái nhằm chân ở tư thế so le. Hai tay đặt trước ngực với kéo dây qua giữa lưng, đẩy cả hai tay về phía trước, không ngừng mở rộng cánh tay cho ngang ngực. Đứng thẳng và giảm bớt nhón tín đồ về phía trước khi dây chống lực bị kéo căng trên lưng. Kéo cánh tay của chúng ta trở lại lồng ngực để xong đại diện. Vận bộ động cơ lưng bằng phương pháp giữ, ấn cùng ép chặt bả vai khi chúng ta đẩy cánh tay ra xa nhì bên cho tới khi cánh tay được mở rộng hoàn toàn. Quay lại tư thế lúc đầu và lặp lại bài tập 5-7 lần.

Bài tập bụng với dây chống lực

Dây phòng lực là hình thức tập luyện rất hiệu quả với cơ bụng. Những bài tập với dây kháng lực khiến cho bạn giảm ngấn mỡ thừa, làm cơ vùng bụng săn dĩ nhiên hơn. Có không ít bài tập bụng cùng với dây chống lực, cùng tò mò ngay dưới đây nhé.

10. Bài tập Band Russian Twist

Ngồi trên sàn, hai chân không ngừng mở rộng và khép vào nhau, sử dụng dây quấn quanh lòng bàn chân, mỗi tay giữ lại một đầu dây. Gập đầu gối một chút, duy trì gót chân trên sàn và siết chặt tay để lấy cả nhì đầu dây buộc vào nhau. Sườn lưng thẳng cùng hóp cơ bụng, ngả bạn ra sau 45 độ và không ngừng mở rộng cánh tay trước mặt ngang trung bình mắt. Giữ mang đến dải phòng lực căng trong suốt quá trình tập luyện.. Luân chuyển sang trái, tiếp đến sang đề nghị để kết thúc một lần tập.

*


11. Bài xích tập cùng với dây chống lực Knee Pull

triển khai tư nạm chống đẩy bên trên sàn (tay duỗi thẳng, giữ lại thăng bởi trên bàn tay cùng ngón chân) vòng dây phòng lực quanh cẳng chân phải, giữ lại một đầu dây trong mỗi tay. Giữ cơ bụng căng trong suốt quá trình tập luyện, kéo đầu gối đề xuất về phía ngực; hơi quay sống lưng về phía trần nhà như thể chuyển đầu chạm đầu gối. Nhấn gót chân phải quay trở về để xoạc thẳng chân, kế tiếp hạ chân xuống nhằm bắt đầu. Gia hạn tư cố kỉnh chống đẩy vào suốt quá trình tập luyện.

Có thể các bạn quan tâm: bài xích tập Kegel: 4 điều cực kì quan trọng nên biết

12. Bài bác tập với dây kháng lực Side V

ở nghiêng trở về bên cạnh phải bên trên sàn, nhì chân va vào nhau, vòng dây phòng lực xung quanh lòng bàn chân, tay trái thế hai đầu dây. Không ngừng mở rộng cánh tay cần trên sàn trước mặt các bạn ngang trung bình vai, chuyển tay trái lên trước đùi. Giữ cho cơ bụng cố định và căng dây trong suốt buổi tập, gập khuỷu tay trái về vùng phía đằng sau ngang vai, khi nâng thân trên cùng chân lên ngoài sàn càng tốt càng tốt. Duy trì thăng bởi ở hông phải; tốt hơn nhằm bắt đầu.

13. Bài bác tập Elastic Teaser

nằm ngửa trên sàn, nhì chân khép vào nhau, vòng dây chống lực bao phủ lòng bàn chân, từng tay duy trì một đầu dây, hai tay nhằm sang nhì bên. Kéo dây bởi cả nhì tay kết hợp nâng người vào tứ thế chữ V. Giữ tứ thế chữ V trong một khoảng tầm thời gian, tiếp nối từ tự hạ thân trên với thân dưới trở về sàn.

*

14. Bài xích tập Torso Twist

Đứng trên ở trung tâm dây chống lực, khoảng cách hai chân rộng bằng hông, từng tay giữ lại một đầu dây. Gập khuỷu tay sang hai bên, chuyển hai tay lên ngang vai, lòng bàn tay hướng tới phía trước. Hơi uốn cong đầu gối với xoay thân bên trên (từ hông lên) lịch sự trái, không thay đổi bàn chân. Trở về tư thế ban sơ và chuyển phiên sang phải để xong một lần tập. Tiếp tục thực hiện những động tác trong không ít lần.

Trên đó là những bài xích tập với dây kháng lực dễ dàng và đơn giản nhưng rước lai tác dụng cao. Bạn chỉ cần tập luyện hay xuyên, phối kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và phải chăng là rất có thể giảm cân nặng và nâng cao vóc dáng vẻ hoàn hảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • App xóa nhăn quần áo

  • Gái tây ở hồ chí minh

  • Gái goi vinh nghe an

  • Vé concert bts giá bao nhiều tiền việt nam

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.